Friday 22 October 2021

Vetri Venthan Yesu வெற்றி வேந்தன் இயேசு


 


வெற்றி வேந்தன் இயேசு வருகின்றார் 

நாம் வாழ்த்தி வரவேற்கிறோம்

விண் தூதசேனை பரன் இயேசு பக்தர்கள்

வானில் ஓன்று சேரும் நாளிதோ

 

1. ஏழை எளிய அவதாரம் எடுத்து

ஏசு நம் இதயத்தைக் கவர்ந்தாரல்லோ

மனத் தூய்மை விரும்பிடும் மனிதரையே

தனக்காக தெரிந்தேசு அழைத்தாரல்லோ --- வெற்றி

 

2. எக்காலமும் நான் மறவேன் தேவன்பை

என்னதான் இதற்கீடு நான் செய்வேனோ

உள்ளம் நன்றி நிறைந்தே நான் துதி பாடியே

உயிருள்ள கிறிஸ்தே நான் உம்மை சேவிப்பேன் --- வெற்றி

 

3. வந்தாரே புவியில் மரித்தாரே பலியாய்

வேதம் நிறைவேற உயிர்த்தாரல்லோ

இனி காலம் செல்லாது எதிநோக்குவோம்

இவர் மேசியா மீண்டும் வருகின்றாரே --- வெற்றி

 

4. சாலேமின் ராஜா சாரோனின் ரோஜா

சாந்த சொரூபி சர்வ வல்லவர்

செங்கோலும் யூதாவில் துளிர்க்கின்றதே

சமாதான பிரபுவே நீர் வாரும் தேவா   --- வெற்றி

 

5. எந்தை என் இயேசு வருவார் என்றெண்ண

சிந்தை மனம் யாவும் களிகூருதே

விந்தையாய் அவர் சாயல் அடைந்தேகுவேன்

பந்தய பொருள் நாடி பறந்தே செல்வேன் --- வெற்றி


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.